BÀI VIẾT
24/03/2023 20:45
Vé máy bay đi Huế giá rẻ cùng Fastravel
     Huế từng là Kinh đô của Việt Nam dưới triều Tây Sơn (1788–1801) và triều Nguyễn(1802–1945). Hiện nay, thành phố là một trong những trung tâm về văn hóa, du lịch, y tế chuyên sâu, giáo dục - đào tạo, khoa học - công nghệ của miền Trung - Tây Nguyên và cả nước.
     Không giống như những thành phố náo nhiệt khác, Huế mang trong mình một nét dịu dàng rất riêng biệt. Hiện đại nhưng không xô bồ, cố đô Huế là chốn yên bình mà bất cứ ai cũng muốn tìm về. Sức hấp dẫn của Huế nằm ở vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh bình, sâu lắng đi vào lòng người.

Cách di chuyển đến Huế bằng máy bay:
     Du khách cần phải đặt Vé máy bay đi Huế và hạ cánh tại sân bay Quốc tế Phú Bài. Tại sân bay Phú Bài, hãng hàng không có khai thác các chuyến bay đi và đến Huế là Vietjet Air, Vietnam Airlines, Bamboo Airways và Vietravel Airlines.
     Giá vé máy bay đi Huế sẽ linh động thay đổi theo từng thời gian cụ thể mà bạn đặt vé.

Truy cập ngay http://khovere24h.com/ để tra cứu các chuyến bay đi và đến Huế
www.khovere24h.com


Hoặc vào website bằng giao diện điện thoại di động:  http://m.khovere24h.com
http://m.khovere24h.com


Di chuyển từ sân bay Phú Bài Huế vào thành phố Huế
     Sân bay quốc tế Phú Bài nằm cách trung tâm thành phố Huế khoảng tầm 15km. Thời gian di chuyển từ sân bay Phú Bài đến trung tâm thành phố Huế chỉ mất khoảng 25-30 phút. Du khách có nhiều hình thức di chuyển để lựa chọn như: taxi, xe buýt, xe đưa đón sân bay Phú Bài…
     

     Thành phố Huế mộng mơ còn được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vô số cảnh đẹp từ biển, sông, núi,… Để có chuyến đi Huế với những cuộc dạo chơi yên bình, ngắm nhìn những vẻ đẹp và cùng thưởng thức những món ăn ngon thì còn chần chờ gì nữa mà không đặt vé máy bay đi Huế ngay bây giờ cùng Fastravel.
Phòng vé Fastravel
ĐÓNG